จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2560

หนังสือภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอนุบาล


ขอแนะนำหนังสือแบบฝึกออนไลน์ 3 เล่ม ด้านบนนะคะ  เหมาะสำหรับเด็กวัยก่อนเข้าเรียนชั้นประถม  ให้คุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกได้ฝึกทักษะต่างๆ ทั้งด้านสมอง  ความคิดและด้านร่างกาย  ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์  แทนการเล่นโทรศัพท์มือถือ  เกมหรือดูทีวี  ทุกวันนี้เด็กๆ ติดมือถือเยอะมาก  ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เด็กเป็นสมาธิสั้น  มาดูกันว่าหนังสือแต่ละเล่ม  มีอะไรบ้าง





เล่มหน้าปกสีเหลืองนี้เป็นหนังสือสำหรับเด็กวัย 3-4 ขวบ  มีแบบฝึกทั้งหมด 117 หน้า  เนื้อหาด้านในแบ่งเป็นหลายประเภท  คือ  เสียงและตัวอักษรภาษาอังกฤษ  ความรู้ทั่วๆ ไป  เช่น  ส่วนต่างๆ ของร่างกาย  สัตว์ เป็นต้น  การวาดภาพ  การรับรู้  การลากเส้น  การใช้กล้ามเนื้อมือ  การระบายสี  ตัวเลขและการนับ  รูปทรงต่างๆ เป็นต้น






เล่มหน้าปกสีแดงนี้เป็นหนังสือสำหรับเด็กวัย 4-5 ขวบ  มีแบบฝึกทั้งหมด 115 หน้า  เนื้อหาด้านในแบ่งเป็นหลายประเภท  คือ  ตัวอักษรภาษาอังกฤษและวิธีการเขียน  ตัวอักษร  คำศัพท์และการอ่าน  ความรู้ทั่วๆ ไป  คณิตศาสตร์เบื้องต้น  การวาดภาพ  การรับรู้  การลากเส้น  ตัวเลขและการนับ  รูปทรงต่างๆ เป็นต้น





เล่มหน้าปกสีเขียวนี้เป็นหนังสือสำหรับเด็กวัย 5-6 ขวบ  มีแบบฝึกทั้งหมด 145 หน้า  เนื้อหาด้านในแบ่งเป็นหลายประเภท  คือ  ตัวอักษรภาษาอังกฤษ  เสียงและการอ่าน  ตัวอักษร  คำศัพท์และการอ่าน  ความรู้ทั่วๆ ไป  ตัวเลข  การบวกและการลบ  การวาดภาพ  การรับรู้  เป็นต้น

                                                        หนังสือออนไลน์ 3 เล่มนี้  ดียังไง

1. หนังสือทั้ง 3 เล่มนี้  ออกแบบมาให้มีเนื้อหาและความยากง่ายเหมาะสมกับวัย  และพัฒนาการของเด็ก  กระตุ้นให้เด็กเกิดความท้าทายและอยากเรียนรู้  บ่อยครั้งที่เด็กเกิดความเบื่อหน่ายกับการเรียนรู้ในสิ่งที่ยากเกินความสามารถของเขามากเกินไป

2. การนำเสนอเนื้อหาเรื่องเดิม  แต่ใช้วิธีการที่แตกต่างกันออกไป  เพื่อให้เด็กเกิดความเข้าใจและการจดจำที่ดีขึ้น


3. ซื้อเพียงแค่ครั้งเดียว  เมื่อดาวน์โหลดเก็บไว้แล้ว  สามารถปริ้นท์ออกมาใช้ได้ตลอดชีวิตเลยคะ  เพราะบางครั้งเด็กอาจจะชอบแบบฝึกบางเรื่องและอยากทำซ้ำอีก  


4. หนังสือเล่มนี้ทางผู้เขียน  ได้ทดลองใช้กับนักเรียนมาก่อนแล้ว  ผลปรากฏว่าเด็กๆ ชอบกันมาก 


5. หนังสือทั้ง 3 เล่มนี้จำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้น  เพราะเป็นของต่างประเทศ  หากต้องการสั่งซื้อ  สามารถเข้าไปที่  Click Here!  ได้เลยคะ


ตอนนี้หนังสือแต่ละเล่มราคาเล่มละ 21$ คิดเป็นเงินไทยราคาเล่มละ 423 บาท  แต่ถ้าซื้อทั้ง 3 เล่ม  เค้ามีส่วนลดให้เยอะมากเลยนะคะ  ซื้อ 3 เล่ม  จ่ายแค่ 987 บาท  สามารถจ่ายเป็นบัตรเครดิตหรือ paypal ก็ได้

นอกจากหนังสือที่เราซื้อแล้ว  ถ้าซื้อเป็นเซ็ต 3 เล่ม  เค้ายังมีหนังสือแจกฟรีให้อีก 6 เล่ม  ซึ่งเป็นหนังสือคู่มือสำหรับพ่อแม่หรือครู  หนังสือสอนวาดภาพ  หนังสือสอนการระบายสี  เทคนิคสร้างเสริมการให้กำลังใจ  หนังสือสร้างเสริมนิสัยให้เด็กทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพรวมทั้งกิจกรรมทางด้านร่างกายเพื่อให้เด็กมีสุขภาพที่ดี  และสุดท้ายเป็นหนังสือบทกวี เรื่อง เพื่อนสัตว์  ตามรูปภาพด้านล่างเลยคะ





แต่ถ้าซื้อเพียงเล่มใดเล่มหนึ่ง  ก็ยังมีหนังสือแจกฟรีให้เช่นกัน  ดังนี้คะ

1. ซื้อเล่มหน้าปกสีเหลือง  แถมฟรีอีก 3 เล่ม คือ






2. ซื้อเล่มหน้าปกสีแดง  แถมฟรีอีก 3 เล่ม คือ



3. ซื้อเล่มหน้าปกสีเขียว  แถมฟรีอีก 3 เล่ม คือ





หมายเหตุ  ราคาและหนังสือที่แถมให้  อาจมีการเปลี่ยนแปลง  ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละช่วงเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น